Trường THPT Phan Bội Châu tham gia cuộc thi Khoa Học Kỹ Thuật cấp tỉnh năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

 Ngày 24, 25, 26/01/2024 cuộc thi Khoa Học Kỹ Thuật cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Cuộc thi KHKT dành cho học sinh trung học là kết quả của hoạt động trải nghiệm sáng tạo nghiên cứu KHKT của học sinh trung học. Đây là một trong những hoạt động của thầy và trò trên lĩnh vực nghiên cứu khoa học nhằm rèn luyện các kỹ năng để hỗ trợ cho việc nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập. Hội thi có 90 Sản phẩm dự thi của 180 thí sinh và 90 giáo viên toàn tỉnh Đăk Nông. Các đề tài tham gia dự thi sẽ được Ban giám khảo đánh giá theo đúng tiêu chí được thống nhất của từng lĩnh vực, lựa chọn những dự án tốt nhất, có tính ứng dụng trong thực tiễn để trao giải.

Đề tài tham gia được trưng bày, giới thiệu tại cuộc thi của Trường THPT Phan Bội Châu

Theo Ban tổ chức, cuộc thi là nơi gặp gỡ của những ý tưởng sáng tạo, nơi hội tụ của lòng say mê nghiên cứu khoa học của những học sinh còn trên ghế nhà trường phổ thông. Tham gia cuộc thi Trường THPT Phan Bội Châu đạt Giải Ba chung cuộc và xếp top 10 các sản phẩm điểm cao được tặng thưởng tại Hội thi KHKT.

Hai em HS Bùi Duy An, Hoàng Thị Mỹ Vân học sinh lớp 11A1 và Cô Nguyễn Thị Tú Oanh

 

Cuộc thi thật sự là một sân chơi của trí tuệ, vừa bổ ích vừa hấp dẫn đối với học sinh; giúp các em hình thành và phát triển tư duy khoa học, ý tưởng sáng tạo, khả năng vận dụng các kiến thức được học vào việc tìm tòi, phát hiện và giải quyết các vấn đề của thực tiễn trong cuộc sống; giúp các em có cơ hội giao lưu học tập, chia sẻ ý tưởng sáng tạo với các bạn bè.